Thuốc Tofaxen 5mg Everest 60 viên

Thuốc Tofaxen này dùng để làm gì?

Được sử dụng để điều trị một số loại viêm khớp.

Dùng để điều trị viêm loét đại tràng.

Thuốc này được sử dụng để điều trị viêm cột sống dính khớp.

Thuốc này cũng có thể được sử dụng cho các chỉ định khác. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ của bạn.

Bạn nên nói gì với bác sĩ TRƯỚC KHI dùng thuốc này?

Nếu bạn bị dị ứng với thuốc này, bất kỳ thành phần nào của nó, các loại thuốc, thực phẩm hoặc chất khác. Hãy cho bác sĩ biết về tình trạng dị ứng của bạn và nó xảy ra như thế nào.

Thuộc một trong các trường hợp sau: thiếu máu, bệnh thận hoặc bệnh gan.

Nếu bạn bị nhiễm trùng hoặc số lượng bạch cầu thấp.

Trong khi dùng rifampin.

Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc Tofaxen nào sau đây: abatacept, adalimumab, anakinra, certolizumab, etanercept, golimumab, Infliximab, rituximab, secukinumab, tocilizumab, ustekinumab hoặc vedolizumab.

Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào ức chế hệ thống miễn dịch, chẳng hạn như azathioprine hoặc cyclosporine. Có nhiều loại thuốc có thể có tác dụng này. Nếu nghi ngờ, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ.

Nếu bạn đang cho con bú. Không cho con bú sữa mẹ trong khi bạn đang dùng thuốc này. Bạn cũng cần phải hạn chế cho con bú sau khi ngừng dùng thuốc này cho đến khi thuốc được đào thải hoàn toàn khỏi cơ thể. Kiểm tra với bác sĩ về thời gian bạn cần ngừng cho con bú sau khi ngừng dùng thuốc này.

Danh sách các loại thuốc và bệnh có thể ảnh hưởng xấu đến việc sử dụng thuốc này không đầy đủ.

Hãy cho bác sĩ và dược sĩ của bạn biết về tất cả các loại thuốc bạn dùng (thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn, sản phẩm tự nhiên và vitamin) và các vấn đề sức khỏe của bạn. Bạn cần đảm bảo rằng loại thuốc này an toàn cho tình trạng bệnh lý của bạn và khi kết hợp với các loại thuốc khác mà bạn đang dùng. Không bắt đầu hoặc ngừng dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc thay đổi liều lượng mà không hỏi bác sĩ.

Thuốc Tofaxen này dùng để làm gì?

Tôi nên biết hoặc làm gì khi dùng thuốc này?

Nói với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn rằng bạn đang dùng thuốc này. Đó là các bác sĩ, y tá, dược sĩ và nha sĩ.

Một số bệnh nhiễm trùng do vi-rút, chẳng hạn như bệnh zona, sẽ hoạt động trở lại khi bạn sử dụng thuốc này. Kiểm tra với bác sĩ nếu bạn đã từng bị nhiễm virus như bệnh zona. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ của bạn.

Một xét nghiệm có thể được thực hiện để kiểm tra bệnh viêm gan B hoặc C. Viêm gan B hoặc C có thể trở nên trầm trọng hơn khi điều trị bằng thuốc này.

Thực hiện xét nghiệm máu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ của bạn.

Việc sử dụng thuốc này đi kèm với sự gia tăng mức cholesterol. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Bạn sẽ cần phải kiểm tra da trong khi sử dụng thuốc này. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ của bạn.

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn uống nước bưởi hoặc ăn bưởi thường xuyên.

Thuốc này có thể ảnh hưởng đến kết quả của một số xét nghiệm trong phòng thí nghiệm. Nói với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nhân viên phòng thí nghiệm của bạn rằng bạn đang dùng thuốc này.

Trước khi bắt đầu điều trị bằng thuốc này, hãy đảm bảo rằng bạn biết về tất cả các loại vắc xin mà bạn đã nhận được cho đến nay.

Trước khi tiêm chủng, hãy tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ. Dùng một số loại vắc xin bằng thuốc này có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc làm giảm hiệu quả của vắc xin.

Bạn có thể tăng nguy cơ bị nhiễm trùng. Rửa tay thường xuyên. Cố gắng không tiếp xúc với người mang mầm bệnh, bao gồm cả. với những người bị cảm lạnh hoặc cúm.

Nếu bạn bị tiểu đường, hãy tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ. Bạn có nhiều khả năng bị nhiễm trùng.

Thuốc này có thể được sử dụng cùng với các loại thuốc khác để điều trị tình trạng của bạn. Nếu bạn cũng đang dùng các loại thuốc khác, hãy thảo luận về những rủi ro và tác dụng phụ có thể xảy ra với bác sĩ.

Nếu bạn từ 65 tuổi trở lên, hãy thận trọng khi sử dụng thuốc này. Bạn có thể gặp nhiều tác dụng phụ hơn.

Thuốc này có thể gây ra vấn đề về khả năng sinh sản. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng có con của bạn. Người ta không biết liệu rối loạn này có thể đảo ngược được hay không. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn đang mang thai hoặc dự định có thai. Cần phải thảo luận về những lợi ích và rủi ro của việc dùng thuốc này trong thời kỳ mang thai. 

#Thuốc Tofaxen #Nhà Thuốc An Tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Sandimmun Neoral 100mg Chống Đào Thải Ghép

Thuốc Capbize 500mg Điều Trị Ung Thư Vú

Tìm Hiểu Về Ung Thư Đại Trực Tràng Và Trực Tràng