Thuốc Lenvaxen 10mg, Hộp 30 viên

Ung thư gan là một loại bệnh ung thư xuất phát từ tế bào gan, một cơ quan quan trọng trong cơ thể người. Có nhiều loại ung thư gan khác nhau, nhưng ung thư gan phổ biến nhất là ung thư gan biểu mô tế bào biến đổi (hepatocellular carcinoma - HCC).

1. Nguyên nhân ung thư gan

Nguyên nhân chính của ung thư gan thường liên quan đến việc sử dụng nhiều rượu, nhiễm virus viêm gan B hoặc C, tiếp xúc với các chất gây độc hại, cũng như các tình trạng nền như xơ gan, tiểu đường và béo phì. Triệu chứng thường không rõ ràng ở giai đoạn đầu, nhưng có thể bao gồm đau ở phần trên bên phải của bụng, giảm cân đột ngột, mệt mỏi và yếu đuối.

2. Điều trị ung thư gan

Điều trị ung thư gan thường phức tạp và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại ung thư, giai đoạn bệnh, sức khỏe tổng thể của bệnh nhân và tình trạng gan. Các phương pháp điều trị có thể bao gồm phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, và các phương pháp mới nổi bật như các loại thuốc đối với ung thư gan nâu (cholangiocarcinoma).

Quan trọng nhất là phát hiện và điều trị sớm. Nếu bạn hoặc ai đó nghi ngờ mình có thể mắc ung thư gan, nên thảo luận với bác sĩ để được tư vấn và kiểm tra định kỳ.

3. Thuốc điều trị ung thư gan

Thuốc lenvaxen được chỉ định là đơn trị liệu trong điều trị bệnh nhân trưởng thành tiến triển, tiến triển cục bộ hoặc di căn, biệt hóa (u nhú / nang / tế bào Hủrthle) tuyến giáp (DTC), vật liệu chịu lửa với iốt phóng xạ (RAI).



Thuốc lenvaxen được chỉ định là đơn trị liệu để điều trị bệnh nhân trưởng thành bị ung thư biểu mô tế bào gan tiến triển hoặc không thể cắt bỏ (HCC) không được điều trị toàn thân trước đó.

Địa chỉ 2: 42 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0937542233.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Sandimmun Neoral 100mg Chống Đào Thải Ghép

Thuốc Capbize 500mg Điều Trị Ung Thư Vú

Tìm Hiểu Về Ung Thư Đại Trực Tràng Và Trực Tràng